Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
85% Altcoin đang nằm trong vùng mua
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 18:00
Google news

Trong thị trường tiền điện tử, một phân tích cho thấy phần lớn các Altcoin đang ở trong vùng mua. Đây là cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm điểm vào thuận lợi.

Hầu hết các Altcoin đều đang trong vùng mua

Tỷ lệ Giá trị thị trường trên Giá trị thực hiện (MVRV) so sánh vốn hóa thị trường của tiền điện tử với vốn hóa thực hiện của nó. Vốn hóa thị trường đề cập đến tổng giá trị của tất cả các đồng tiền đang lưu hành, được tính bằng cách nhân giá hiện tại của tiền điện tử với tổng số tiền. Mặt khác, vốn hóa thực hiện định giá từng đơn vị tiền điện tử ở mức giá mà nó được giao dịch lần cuối, cung cấp một cái nhìn sắc thái về số tiền đầu tư theo thời gian.

Sự khác biệt này là rất quan trọng. Mặc dù vốn hóa thị trường có thể bị thổi phồng bởi giao dịch đầu cơ, vốn hóa thực hiện thể hiện đánh giá dựa trên giá trị thực của tài sản. Tỷ lệ MVRV thấp cho thấy giá của tiền điện tử có thể bị định giá thấp so với số vốn thực tế đầu tư vào nó. Do đó, nó gợi ý một tín hiệu mua tiềm năng cho các nhà đầu tư hiểu biết.

Đọc thêm: 3 Altcoin này có thể sẽ chứng kiến tiềm năng tăng mạnh trong tháng 5

Vùng cơ hội và nguy hiểm MVRVVùng cơ hội và nguy hiểm MVRV. Nguồn: Santiment

Theo nền tảng phân tích blockchain Santiment, hơn 85% Altcoin hiện đang được định vị trong “vùng cơ hội lịch sử”. Đánh giá này dựa trên tỷ lệ MVRV được tính từ lợi nhuận chung của việc nắm giữ ví trong các khung thời gian khác nhau.

Có thể hợp lý để mua trong khi nỗi sợ hãi ngày càng tăng từ đám đông sau tất cả những đợt giảm vốn hóa thị trường này.

Đây là những Altcoin đáng xem

Một số Altcoin bị định giá thấp nhất bao gồm Dego Finance (DEGO), Bella Protocol (BEL) và 0x Protocol (ZRX). Dưới đây là danh sách đầy đủ các Altcoin đáng chú ý, tất cả đều cho thấy sự định giá thấp đáng kể theo dữ liệu mới nhất.

Tài sảnMVRV Ration (30D)
DEGO-37.01%
BEL-31.69%
ZRX-29.60%
RSR-29.02%
DUSK-28.18%
IDEX-27.33%
FXS-26.37%
GTC-26.36%
AUDIO-26.32%
APE-26.10%
SUSHI-24.77%
ADX-24.31%
VIDT-23.94%
ERN-23.92%
QUICK-23.80%
BETA-23.72%
LOKA-23.60%
LINA-23.43%
CHR-23.24%
MAGIC-23.21%
BCH-22.11%
STMX-22.06%
FIS-21.56%
SNX-20.87%
RARE-21.44%
FORTH-20.46%

Đối với các nhà đầu tư, điều này có thể biểu thị một thời điểm quan trọng để xem xét đa dạng hóa danh mục đầu tư hoặc vào các vị thế mới với rủi ro thấp hơn. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng. Người ta phải xem xét các yếu tố thị trường khác và mục tiêu đầu tư cá nhân trước khi đưa ra bất kỳ quyết định tài chính nào.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán Altcoin

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn