Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
3 Altcoin này có thể sẽ chứng kiến tiềm năng tăng mạnh trong tháng 5
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 09:26
Google news

Sự biến động của thị trường tiền điện tử trong tháng 4 đã dẫn đến Bitcoin và nhiều Altcoin chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể. Tuy nhiên, một số Altcoin đã bỏ lỡ cơ hội này. May mắn là có vẻ như những Altcoin này đang chuẩn bị cho một đà tăng vào tháng 5 tới. BeInCrypto đã chuẩn bị phân tích này để tập trung vào các đồng tiền ít được biết đến hơn với tiềm năng gia tăng lợi nhuận trong tháng tới.

Theta Network (THETA)

Giá Theta (THETA) đã chứng kiến sự sụt giảm trong suốt tháng Tư và nửa cuối tháng Ba. Altcoin này giảm từ 3.4 USD xuống còn 1.9 USD, đánh dấu mức điều chỉnh 42%. Do đó, Altcoin rơi vào mô hình mở rộng giảm dần với xu hướng giảm giá.

Tuy nhiên, chỉ báo Moving Average Convergence Divergence (MACD) lại cho thấy điều khác. MACD là một chỉ báo động lượng theo xu hướng cho thấy mối quan hệ giữa hai đường trung bình động của giá chứng khoán. Nó giúp xác định các tín hiệu mua và bán tiềm năng dựa trên sự giao nhau và phân kỳ giữa các đường trung bình động này.

Chỉ báo này chỉ quan sát thấy xu hướng giảm trong tháng qua, đã đảo chiều trong tuần này khi MACD chứng kiến sự giao nhau tăng giá. Điều này có thể sẽ bắt đầu xu hướng tăng trên biểu đồ hàng ngày, điều này có thể giúp THETA thoát ra khỏi mô hình mở rộng giảm dần để biến 3 USD thành hỗ trợ.

Biểu đồ THETA/USDT 1 ngày.Biểu đồ THETA/USDT 1 ngày. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu việc phá vỡ đường xu hướng trên không thành công, Altcoin có thể thấy sự sụt giảm trở lại đường xu hướng thấp hơn. Như mô hình cho thấy, điều này sẽ dẫn đến một xu hướng giảm tiềm năng, làm mất hiệu lực hiệu quả triển vọng tăng giá.

Ravencoin (RVN)

Giá Ravencoin (RVN) đang cố gắng phục hồi từ mức thấp 0.028 USD và hiện đang nhắm đến việc chuyển Fibonacci Retracement 23.6% từ 0.058 USD sang 0.028 USD thành hỗ trợ. Được đánh dấu ở mức 0.035 USD, làm như vậy sẽ cho phép Altcoin thoát khỏi mức giá và phá vỡ các đường Fib 38.2% và 50%.

Được đánh dấu lần lượt ở mức 0.039 USD và 0.043 USD, việc phá vỡ chúng sẽ duy trì đà tăng và đẩy RVN lên cao hơn nữa. MACD cũng đang ở đỉnh điểm của sự giao nhau tăng giá với các thanh màu xanh lá cây trên biểu đồ. Một khi sự giao nhau này diễn ra, một kết quả tăng giá tiềm năng có thể được xác nhận.

Biểu đồ RVN/USDT 1 ngày.Biểu đồ RVN/USDT 1 ngày. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu mức Fib 38.2% hoặc 50% vẫn không bị phá vỡ, RVN có thể quay trở lại đường Fibonacci 23.6%, làm mất hiệu lực kết quả tăng giá. Điều này có thể dẫn đến sự sụt giảm xuống còn 0.028 USD.

Akash Network (AKT)

Akash Network (AKT) gần đây đã thu hút được nhiều sự chú ý khi niêm yết trên Upbit và lần đầu tiên xuất hiện tại hội nghị thượng đỉnh sắp tới. Điều này đã dẫn đến việc AKT tăng trưởng gần 74% trong một ngày trước khi giảm mức tăng xuống còn 25%.

Altcoin hiện đang giao dịch ở mức 4.80 USD, ngay dưới mức thoái lui Fibonacci 50% từ 6.25 USD đến 3.44 USD. Đóng cửa trên đường này sẽ cho phép AKT phá vỡ Fib 61.8% được đánh dấu ở mức 5.17 USD. Mức này còn được gọi là sàn hỗ trợ bull run, vì các cuộc biểu tình tìm thấy sức mạnh khi phân nhánh đường này.

Biểu đồ AKT/USDT 1 ngày.Biểu đồ AKT/USDT 1 ngày. Nguồn: TradingView

Điều này có thể giúp giá AKT tăng lên 5.50 USD, thậm chí cao hơn thế nữa. Tuy nhiên, nếu việc phá vỡ không thành công hoặc mức Fib 50% không được bảo đảm làm mức hỗ trợ, nó có thể gây ra sự sụt giảm xuống còn 4.10 USD, làm mất hiệu lực hiệu quả kết quả tăng giá.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán THETA, RVN, AKT

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn